Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp tổ chức phiên làm việc của Hội đồng giáo sư ngành Toán 2021

Ngày 15/1/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Viện Toán học (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) tổ chức phiên làm việc của Hội đồng giáo sư ngành Toán học năm 2021.

Phiên làm việc của Hội đồng diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/01/2022. Tại điểm cầu phía Nam đặt tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có 2 thành viên Hội đồng và 6 ứng viên (gồm 2 ứng viên chức danh Giáo sư và 4 ứng viên chức danh Phó Giáo sư). Hệ thống kỹ thuật và công tác hỗ trợ đều được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ cho phiên làm việc của Hội đồng.

Sáng ngày 16/01/2022, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng đã có buổi gặp gỡ với thành viên Hội đồng các ứng viên. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo đã chúc mừng các ứng viên đã vượt qua vòng xét duyệt cấp cơ sở, động viên tinh thần của các ứng viên, mong muốn các ứng viên sẵn sàng để đạt kết quả tốt nhất ở vòng xét duyệt cấp ngành. TS. Trần Trọng Đạo cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác với Hội đồng giáo sư trong các hoạt động tiếp theo của Hội đồng.

Thay mặt Hội đồng, GS.TS. Đặng Đức Trọng - Phó Chủ tịch Hội đồng giáo sư ngành Toán đã cảm ơn Nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo, bảo đảm cho phiên làm việc của Hội đồng, đồng thời mong muốn sẽ có dịp tiếp tục hợp tác với Nhà trường trong thời gian tới.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu tại buổi gặp.

tdtu
Thành viên Hội đồng cùng các ứng viên chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường.