Thiết kế của Đại học Tôn Đức Thắng trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp

Trong học kỳ I năm học 2020-2021, sinh viên khoá 22, ngành Thiết kế thời trang Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có "cuộc đổ bộ" hết sức hoành tráng trên các sàn diễn thời trang danh tiếng.

Tại tuần lễ thời trang Vietnam Junior 2020 được tổ chức bởi siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan, các trang phục từ đồ án đầu tiên trong chương trình đào tạo của ngành Thiết kế thời trang Khoá 22, do ThS. Phạm Ngọc Thư hướng dẫn đã xuất hiện thật lung linh, đầy ấn tượng trên sàn catwalk. Đây cũng là lần đầu tiên các nhà thiết kế trẻ của TDTU sải bước cùng tác phẩm của mình trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp nhất của thời trang Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, tại sàn diễn Runway Fashion Week 2020, nhà thiết kế Phan Anh Tuấn, giảng viên ngành Thiết kế thời trang – khoa Mỹ thuật công nghiệp với bộ sưu tập Sensation, mang thông điệp “Luôn trân trọng giá trị xúc cảm chân thành từ những cô gái đang đắm chìm với tình yêu ngọt ngào của mình” đã thu hút sự quan tâm của khán giả qua kỹ thuật dát vàng tinh xảo.

Đây mới là một số trong những thành quả của giảng viên và sinh viên TDTU trong lĩnh vực thời trang. Đóng góp cho xã hội những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc, tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ của TDTU tiếp tục theo đuổi đam mê học tập và phát triển sự nghiệp là những nỗ lực của thầy trò ngành Thiết kế thời trang tại TDTU.

Một số hình ảnh của các bộ sưu tập

 

tdtu

 

tdtu
Các mẫu thiết kế từ đồ án của sinh viên ngành Thiết kế thời trang Khoá 22.

 

Giảng viên, Nhà thiết kế Phan Anh Tuấn với bộ sưu tập Sensation.