Trao học bổng Shirota cho sinh viên khoa Khoa học ứng dụng

Sáng ngày 01/12/2020, buổi nói chuyện chuyên đề và trao học bổng của “Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota” do Công ty TNHH Yakult Việt Nam (Yakult) dành cho sinh viên khoa Khoa học ứng dụng, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã được tổ chức. Ba sinh viên với thành tích xuất sắc đã nhận được học bổng này là Ngô Mỹ Ngọc, Nguyễn Võ Minh Phương và Ngô Thị Thanh Hòa.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Mitsunori Takemura - Giám đốc điều hành Yakult Việt Nam; các thầy cô giảng viên và sinh viên khoa Khoa học ứng dụng.

Ông Mitsunori Takemura đã giới thiệu ý nghĩa của “Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota”, xem đây như là một sự động viên tinh thần cho sinh viên. Ông mong muốn thông qua sự khích lệ này, sinh viên TDTU đặc biệt là sinh viên khoa Khoa học ứng dụng sẽ phát huy tinh thần học tập suốt đời, tiếp tục phấn đấu để đạt được ước mơ của mình.

Cũng thông qua buổi nói chuyện, sinh viên cũng hiểu thêm về tinh thần hiếu học, lòng kiên trì của người Nhật, được tiếp cận kiến thức bổ ích về lĩnh vực probiotic và các cơ hội nghề nghiệp tại Yakult.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Võ Minh Phương chia sẻ rằng học bổng Minoru Shirota có ý nghĩa rất thiết thực, là động lực để sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu khoa học.

 

tdtu
Ông Mitsunori Takemura - Giám đốc điều hành Yakult Việt Nam

 

tdtu
Lãnh đạo doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên.

 

tdtu
Sinh viên và đại diện doanh nghiệp chụp hình lưu niệm