Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Ngày 18/12/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020). 

Tham dự buổi lễ, TS.Trần Trọng Đạo - Đại diện nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, giảng viên - viên chức Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh; các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang công tác, học tập tại các đơn vị thuộc TDTU; mong muốn các thầy cô, anh chị tiếp tục phát huy phẩm chất “bộ đội cụ Hồ”, phấn đấu hoàn thành thật tốt các công việc trên mỗi cương vị được giao, góp phần xây dựng TDTU ngày càng phát triển vững mạnh.

Tại buổi lễ, các cựu quân nhân đã ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, chia sẻ về vai trò của người mẹ, người vợ trong chiến tranh, cũng như những thành tích đã đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng-an ninh và giữ vững tình hình an ninh chính trị tại đơn vị, góp phần xây dựng Nhà trường phát triển ổn định, bền vững.

Nằm trong kế hoạch các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân, trước đó, Trung tâm Giáo dục quốc phòng – an ninh đã tổ chức Hội thao quốc phòng với các nội dung: bắn súng tiểu liên AK trên máy tập điện tử MBT03 và tháo lắp súng tiểu liên AK. Hội thao đã thu hút sự quan tâm tham gia và cổ vũ của nhiều giảng viên-viên chức và sinh viên.

 

Cựu quân nhân họp mặt tại lễ kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Khai mạc Hội thao quốc phòng năm 2020