Doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp

Sáng ngày 16/10/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần xây dựng An Phú Gia.

Tham dự lễ có ông Hứa Đình Tuấn, Tổng giám đốc; ông Nguyễn Văn Đức, Giám đốc Phòng vật tư; bà Trần Thị Bảo Uyên, Giám đốc Hành chính nhân sự.

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên; TS. Trần Minh Tùng, Trưởng khoa Kỹ thuật công trình.

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai hợp tác ở nhiều lĩnh vực như nghiên cứu, đào tạo, định hướng nghề nghiệp cũng như tiếp nhận sinh viên thực tập, kiến tập, ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU,…

Chiến lược phát triển trong giai đoạn tới của Công ty An Phú Gia là tập trung tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự trẻ, giỏi tay nghề và thấm nhuần văn hóa doanh nghiệp. Ông Hứa Đình Tuấn dự kiến sẽ cần đến 60-70% nhân sự là các sinh viên mới ra trường. Do đó, hiện nay Công ty đang tập trung liên kết, hợp tác với các đại học lớn để tìm kiếm nguồn nhân sự chất lượng.

Ông Tuấn cũng đánh giá rất cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU, đặc biệt là tính kỷ luật, lễ phép, chuyên nghiệp và cho rằng đây là những ưu điểm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần ở người lao động.

Công ty cổ phần xây dựng An Phú Gia là nhà thầu uy tín trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi, công trình nhà ở… Trải qua 14 năm phát triển, An Phú Gia ngày càng khẳng định được năng lực và vị trí của mình trên thương trường với hơn 63 dự án tiêu biểu, hợp tác với nhiều đơn vị lớn như Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)…

 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy đại diện TDTU phát biểu tại Lễ ký kết

 

tdtu
Ông Hứa Đình Tuấn đánh giá rất cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU

 

tdtu
Hai bên trao đổi biên bản thỏa thuận…

 

tdtu

 

tdtu
… và chụp ảnh lưu niệm