Doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm truyền thông và chăm sóc khách hàng với sinh viên Khoa quản trị kinh doanh

Ngày 22/10, Khoa quản trị kinh doanh đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist (Saigontourist) tổ chức talkshow với chủ đề “Các giải pháp marketing, truyền thông và hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực du lịch trước và sau Covid-19”.

Diễn giả của chương trình bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị-truyền thông và bà Đỗ Như Thảo, Phó giám đốc nhân sự kiêm Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Saigontourist.

Phát biểu tại talkshow, TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đánh giá cao sự hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường trong việc định hướng, trang bị những kiến thức, kỹ năng cho sinh viên; đồng thời mong rằng đây là cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp càng trở nên gắn kết hơn.

Từ kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch, những khó khăn mà Saigontourist phải đối mặt trong giai đoạn dịch Covid-19, 2 diễn giả đã khái quát thành những bài học thực tiễn về giải pháp thay đổi phương thức truyền thông và cách ứng phó với khủng hoảng từ dịch bệnh. Chiến lược xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành, những cách làm mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh cũng đã được các diễn giả chia sẻ chi tiết với sinh viên.

Sinh viên Nguyễn Ngọc Kim Quyên, Khoa quản trị kinh doanh cho biết: “Là một sinh viên ngành Marketing, em rất vui khi được tham gia vào buổi nói chuyện hôm nay. Các diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích, không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn về thực trạng và xu hướng hiện tại của ngành du lịch, giúp em nhận ra mình cần hoàn thiện những kỹ năng gì để sẵn sàng cho công việc tương lai”.

 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên phát biểu tại talkshow

 

tdtu
Sinh viên Khoa quản trị kinh doanh lắng nghe các diễn giả trình bày

 

tdtu
Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị-truyền thông Saigontourist chia sẻ về kinh nghiệm làm truyền thông trong bối cảnh dịch bệnh

 

tdtu
Bà Đỗ Như Thảo đúc kết kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí chăm sóc khách hàng: “Các bạn phải thấm nhuần quan điểm: mỗi nhân viên chính là một đại sứ của thương hiệu”.

 

tdtu
PGS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa quản trị kinh doanh tặng hoa cảm ơn diễn giả