Đại diện Công ty Coca Cola Việt Nam thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 10/9/2020, Đại diện Công ty TNHH NGK Coca Cola Việt Nam do ông Khang Nguyễn, Giám đốc tiếp thị toàn quốc dẫn đầu đã đến tham quan và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS Võ Hoàng Duy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các phương án hợp tác song phương lâu dài. Đại diện Coca Cola Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng về chất lượng giáo dục của TDTU, đồng thời mong muốn xây dựng chương trình hợp tác toàn diện để hỗ trợ sinh viên trong việc thực tập nghề nghiệp, phát triển kỹ năng cũng như ưu tiên tuyển dụng.

Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu nhân sự cho các vị trí Quản trị viên tập sự và Quản lý cấp trung. Đại diện Công ty hy vọng rằng thông qua việc hợp tác với Trường, Công ty sẽ tìm kiếm được những ứng viên tài năng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Mỗi năm, Coca Cola Việt Nam tạo ra hơn 80.000 vị trí việc làm, và 6 năm liền nằm trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Anphabe.

tdtu
Các đại diện của Công ty NGK Coca Cola Việt Nam tại Buổi làm việc