Khoa khoa học thể thao mở rộng hợp tác doanh nghiệp

Sáng ngày 25/6/2020, Khoa khoa học thể thao Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký hợp tác với 12 doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực thể thao, giải trí và tổ chức sự kiện.

Tham dự có Lãnh đạo các tổ chức-hiệp hội thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM): Liên đoàn võ cổ truyền TPHCM, Liên đoàn Cricket TPHCM, Liên đoàn kiếm đạo TPHCM, Liên đoàn Hockey TPHCM, Liên đoàn Judo TPHCM và Hội bóng chày TPHCM.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp gồm: Công ty cộng đồng thể thao người khuyết tật Việt Nam; Công ty đào tạo và giải trí Leading Media; Công ty thương mại và sản xuất GPN; Công ty V-Service; Công ty đầu tư và phát triển thể thao Sài Gòn; Công ty dịch vụ sức khỏe thể thao Doctor Sport.

Tại sự kiện, các tổ chức, doanh nghiệp đã thảo luận về các nội dung hợp tác, phối hợp với Khoa khoa học thể thao; trong đó đặc biệt có các chương trình tiếp nhận sinh viên thực tập tại doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng tác nghiệp thực tế và kinh nghiệm nghề nghiệp.

Trong nhiều năm qua, Khoa khoa học thể thao TDTU đã chú trọng mở rộng quan hệ hợp tác doanh nghiệp và các tổ chức chuyên môn về thể thao. Với lần ký kết này, tổng số doanh nghiệp, tổ chức có hợp tác mật thiết với Khoa đã đạt hơn 70 đơn vị.

Một số hình ảnh tại Sự kiện:

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU

 

tdtu

 

tdtu

 

tdtu
Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức kí và trao đổi Thỏa thuận hợp tác với Lãnh đạo Khoa khoa học thể thao

 

tdtu
Các bên chụp hình lưu niệm