Làm việc với Tập đoàn Phong Thái

Sáng ngày 11/03/2020, Tập đoàn Phong Thái (Đài Loan) do ông Lê Quốc Thanh, Tổng giám đốc điều hành tại Việt Nam làm đại diện đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đồng Sỹ Thiên Châu, Trưởng khoa điện - điện tử cùng Lãnh đạo Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Hai bên thảo luận những nội dung hợp tác sắp tới như: tham quan nhà máy, trao học bổng, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên; ưu tiên chọn nơi làm việc theo quê quán của sinh viên TDTU. Chiều ngược lại, TDTU sẽ ưu tiên giới thiệu nguồn lao động chất lượng cao cho Tập đoàn.

Ông Lê Quốc Thanh cho biết để đáp ứng nhu cầu phát triển những năm tới, Tập đoàn cần nguồn nhân lực giỏi tiếng Anh; được trang bị nền tảng kiến thức và tư duy xử lí tình huống tốt; nghiêm túc tuân thủ các chuẩn mực toàn cầu về quản lý chất lượng. Theo TS. Võ Hoàng Duy, đây chính là những đặc trưng vốn có của sinh viên TDTU. Hiện nay, Nhà trường có nhiều ngành đáp ứng nhu cầu của Tập đoàn, đặc biệt là Tự động hóa, Năng lượng tái tạo và An toàn lao động. Bên cạnh đó, TDTU sẵn sàng hợp tác cùng thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch sản xuất của Tập đoàn.

Tập đoàn Phong Thái là đối tác chuyên sản xuất giày thể thao, thời trang và sản phẩm thể thao cho các nhãn hàng lớn trên thế giới như Nike, Dr. Martens,.... Đây là một trong 9 tập đoàn lớn tại Việt Nam đạt những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của nhãn hàng Nike.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

Ông Lê Quốc Thanh, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Phong Thái tại Việt Nam

 

TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU