Đại học Thương mại tham quan mô hình Thư viện Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 04/02/2020, Đoàn đại diện Đại học Thương mại (TMU) do GS. TS. Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng dẫn đầu, cùng với Lãnh đạo một số đơn vị chức năng đã đến tham quan và học tập kinh nghiệm tại Thư viện Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; Cô Trịnh Minh Huyền, Trưởng phòng Phòng đại học, Chủ tịch Công đoàn trường; Cô Trương Thị Ngọc Mai, Giám đốc Thư viện đã tiếp và làm việc với Đoàn.

TMU đang có dự án phát triển thư viện mới theo chuẩn quốc tế; và Thư viện truyền cảm hứng của TDTU được chọn làm mô hình tham khảo. Sau khi được hướng dẫn tham quan về kiến trúc, tổ chức, các công nghệ cũng như cách thức quản trị thư viện, Đoàn bày tỏ ấn tượng về sự hiện đại và chuyên nghiệp của Thư viện TDTU, đặc biệt là các dịch vụ hỗ trợ học thuật để phục vụ tốt nhu cầu người dùng.

Đoàn đã dành nhiều câu hỏi tìm hiểu sâu những vấn đề về xây dựng và vận hành thư viện, với mong muốn áp dụng cho Dự án xây dựng thư viện sắp tới của TMU.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan:

Trong đợt cao điểm phòng chống dịch do Virus nCoV, khách được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào Thư viện

 

Đoàn TMU được hướng dẫn tham quan …

 

…và thuyết minh về tổ chức của Thư viện

 

 

Đoàn chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo TDTU