Ký hợp tác với Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen

Chiều ngày 09/01/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen (Công ty Đầm Sen).

Phía Công ty Đầm Sen có ông Phạm Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị; TS. Dương Văn Quả, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học Lotus Aroma; Lãnh đạo các đơn vị chức năng. Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo và giảng viên Khoa khoa học ứng dụng. 

Đến tham dự và chứng kiến sự kiện hợp tác này còn có ông Phạm Văn Xu, Trưởng phòng quản lý khoa học, Sở khoa học & công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai các hoạt động chung như: hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học, thực hiện các chương trình tham quan, tập sự nghề nghiệp và ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU. Ngoài ra, hai bên cũng hợp tác xây dựng Phòng thí nghiệm nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học (LAAB) với mục tiêu nghiên cứu các chủng loài vi sinh chất lượng cao theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản để ứng dụng trong giải quyết các vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường và xử lý chất thải, xử lý nguồn nước.

Hợp tác nghiên cứu và chuyển giao với doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của TDTU. Việc hợp tác với Công ty Đầm Sen và thương mại hóa các kết quả nghiên cứu của LAAB sẽ được hai bên triển khai nhanh và và hiệu quả ngay sau Lễ ký kết.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU và ông Phạm Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đầm Sen trao đổi Thỏa thuận hợp tác

 

Ông Phạm Văn Xu, Trưởng phòng quản lý khoa học, Sở khoa học & công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh 

 

TS. Dương Văn Quả, Viện trưởng viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học Lotus Aroma

 

Đại diện các bên chụp hình lưu niệm