Khai giảng các chương trình sau đại học Đợt 1 năm học 2019-2020

Ngày 04/01/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ khai giảng các chương trình sau đại học Đợt 1, Năm học 2019-2020. Tham dự có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các khoa, phòng TDTU; 281 nghiên cứu sinh, học viên cao học vừa trúng tuyển kỳ tuyển sinh tháng 12/2019 vừa qua. Có 23 học viên cao học người nước ngoài nhập học trong đợt này.

Tại Lễ khai giảng, TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU đã chúc mừng nghiên cứu sinh,  học viên cao học đã trúng tuyển; động viên các anh, chị phát huy thế mạnh của bản thân, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất và tài liệu học tập chuẩn quốc tế của TDTU, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành chương trình với kết quả tốt nhất.

Uy tín về giáo dục sau đại học của TDTU đã được xã hội công nhận trong hơn 10 năm qua. Tính đến nay, Nhà trường đã và đang đào tạo hơn 2.000 học viên cao học; cung cấp cho xã hội hơn 700 thạc sĩ. Đây là lực lượng nhân sự chất lượng cao làm công tác giảng dạy, nghiên cứu tại các học viện, đại học lớn trong và ngoài nước; hoặc giữ chức vụ quản lý cao trong các doanh nghiệp, ban, ngành.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

 

TS Đặng Ngọc Minh Đức, Phó trưởng phòng Phòng sau đại học công bố quyết định trúng tuyển

 

Chị Ngô Thúy Song An, Ngành kĩ thuật hóa học, đại diện tân học viên phát biểu

 

Học viên tặng hoa tri ân Ban giám hiệu