Hội nghị AETA Lần thứ 6 tại Colombia

Hội thảo quốc tế “Các giải pháp công nghệ tiên tiến: Lý thuyết và ứng dụng 2019” (The International Conference on Advanced Engineering: Theory and Applications 2019: AETA 2019) diễn ra từ ngày 06 đến 08/11/2019 tại Bogota, Colombia. Hội thảo được đồng tổ chức bởi 04 đại học gồm: TDTU (Việt Nam), Đại học Corporación Unificada Nacional (Colombia), Đại học quốc gia Pukyong (Hàn Quốc) và Đại học Kỹ thuật Ostrava (Cộng hòa Séc).

AETA 2019 thu hút sự quan tâm và tham dự của các chuyên gia hàng đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới, với 108 tham luận về các vấn đề lý thuyết và ứng dụng trong các lĩnh vực: Kỹ thuật điện, Điện tử viễn thông, Khoa học máy tính, Cơ khí, Điều khiển học,… 

Trả lời truyền thông bên cạnh Hội thảo; TS. Trần Trọng Đạo, Đồng chủ tịch AETA 2019 cho biết: “AETA là hội thảo khoa học quốc tế được sáng lập bởi TDTU năm 2013. Việc Hội thảo được tổ chức định kỳ hàng năm luân phiên tại nhiều quốc gia, quy tụ nhiều nhà khoa học tên tuổi đã khẳng định uy tín quốc tế của Hội thảo; đồng thời cũng khẳng định TDTU luôn chú trọng và sẵn sàng cho những hoạt động hợp tác đào tạo, nghiên cứu với các đại học uy tín trên thế giới”.

Kỷ yếu AETA 2019 được in trong Lecture Notes in Electrical Engineering Series (của Nhà xuất bản Springer), xuất bản toàn cầu và được lập chỉ mục trong Cơ sở dữ liệu ISI Proceedings, EI-Compendex, SCOPUS, MetaPress và Springerlink.

Một số hình ảnh của Hội thảo

1.jpeg
TS. Trần Trọng Đạo và TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU tham gia chủ trì Hội thảo

 

2.jpeg
TS. Trần Trọng Đạo trả lời truyền thông về lịch sử hình thành AETA và các hoạt động của Hội thảo

 

3.jpeg

4.jpeg
Các đại biểu tham dự Hội thảo

 

5.jpg
Đại diện TDTU trao đổi khả năng hợp tác với Đại học Corporación Unificada Nacional