Triển khai chương trình hợp tác giáo dục với Đại học La Trobe

Chiều ngày 03/9/2019, Khoa khoa học kỹ thuật và toán học (EMS) thuộc Đại học La Trobe (Úc) đã có buổi giới thiệu thông tin về Chương trình du học luân chuyển campus 2+2 với hơn 50 sinh viên của Khoa công nghệ thông tin Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Phạm Văn Huy, Trưởng khoa công nghệ thông tin TDTU cho biết Chương trình 2+2 hợp tác giữa TDTU và La Trobe mở ra cơ hội lớn cho sinh viên được trải nghiệm và học tập ở một trong những đại học tốt nhất thế giới về công nghệ.

GS. Wenny Rahayu, Trưởng khoa khoa học kỹ thuật và toán học của Đại học La Trobe đã giới thiệu cho sinh viên TDTU về Trường cũng như những lợi ích khi tham gia Chương trình 2+2. Đại diện Đại học La Trobe khẳng định: sinh viên TDTU hoàn toàn có thể lấy được bằng đại học chính quy của Trường với chi phí chỉ bằng 1/3 so với hình thức du học truyền thống. Ngoài ra sinh viên TDTU còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt như: được cấp học bổng 5 tuần học tiếng Anh tại Đại học La Trobe, được ưu tiên ở tại ký túc xá của Trường.

Trước đó vào ngày 25/03/2019, TDTU và Đại học La Trobe đã ký Thỏa thuận hợp tác về giáo dục, trong đó có các nội dung: cấp học bổng cho sinh viên TDTU theo học các chương trình tại Đại học La Trobe; triển khai chương trình giáo dục luân chuyển campus bậc đại học các ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật công trình.

Đại học La Trobe là đại học công lập của Úc, thành lập năm 1964, được Academic Ranking of World Universities (ARWU) xếp hạng 308 thế giới. Trường hiện tại có 35.000 sinh viên theo học tại 7 campus trên toàn nước Úc, trong đó có 8.000 sinh viên quốc tế.


Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

Latrobe-1.jpg
TS. Phạm Văn Huy, Trưởng khoa công nghệ thông tin TDTU

 

latrobe-2.jpg
GS. Wenny Rahayu, Trưởng khoa khoa học kỹ thuật và toán học, Đại học La Trobe

 

latrobe-3.jpg
TS. Tommy Huỳnh, giảng viên Đại học La Trobe giới thiệu cơ hội việc làm và định cư

 

latrobe-4.jpg
Sinh viên TDTU chăm chú theo dõi chương trình

Từ khóa