Ký hợp tác với Công ty an toàn lao động PFL

Ngày 11/09/2019, Khoa môi trường và bảo hộ lao động (MT&BHLD) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký hợp tác với Công ty TNHH an toàn lao động PFL.

TS. Phạm Anh Đức, Phó trưởng khoa; một số giảng viên và đại diện sinh viên năm cuối của Khoa đã tham gia buổi làm việc và ký kết.

Ông Huỳnh Văn Tiến, Giám đốc PFL cho biết: TDTU là đại học duy nhất ở phía Nam có chương trình giáo dục bậc đại học Ngành bảo hộ lao động. Chất lượng nguồn nhân lực do TDTU đào tạo những năm qua đã hoàn toàn thuyết phục các doanh nghiệp tuyển dụng, trong đó có PFL. Với mong muốn góp sức vào hoạt động giáo dục của TDTU bằng cách tạo cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên, đồng thời sớm tiếp cận nguồn nhân lực do TDTU đào tạo, PFL mong muốn được hợp tác với Khoa.

TS. Phạm Anh Đức cho rằng việc hợp tác giữa Khoa và PFL sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cả hai phía. Trước mắt, các anh chị sinh viên cần tận dụng cơ hội này, nhanh chóng thăm quan, học thực tế tại môi trường sản xuất để tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng. Ngoài ra, dựa trên những nội dung đã thỏa thuận, Khoa và PFL sẽ triển khai các chương trình hợp tác nghiên cứu và chuyển giao trong lĩnh vực an toàn.

PFL là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực an toàn lao động và hiện là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn như COTECCONS, Hòa Bình, ...; PFL hiện có hơn 60 kỹ sư đang làm việc tại các dự án và đang tích cực mở rộng quy mô.

Một số hình ảnh của buổi làm việc và ký kết:

1.jpg
Toàn cảnh buổi ký kết

 

2.jpg
Tiến sĩ Phạm Anh Đức trình bày về những cơ hội hợp tác

 

3.jpg
Ông Huỳnh Văn Tiến, Giám đốc PFL trả lời những thắc mắc của sinh viên TDTU về nhu cầu lao động của Ngành 

 

4.jpg
Hai bên ký Bản ghi nhớ hợp tác...

 

5.jpg
...và chụp ảnh lưu niệm