Khoa mỹ thuật công nghiệp tại Tuần lễ thiết kế Bangkok 2019

Từ ngày 26/01 đến 03/02 năm 2019, một sự kiện quốc tế trong lĩnh vực thiết kế đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan; thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn Châu Á; đó là Tuần lễ thiết kế Bangkok 2019. Khoa mỹ thuật công nghiệp, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia sự kiện này. 

Đoàn gồm thày Lý Nhật Bình, Trưởng ngành cùng với 6 sinh viên Ngành thiết kế đồ hoạ, Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU. Khu vực triển lãm của Đoàn được bố trí tại trung tâm của Tòa nhà tổ chức (Bưu điện trung tâm Bangkok). Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm chính là các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên 4 ngành: Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Thiết kế tạo dáng và Thiết kế đồ họa.

Khách tham dự sự kiện đã vô cùng ấn tượng với phần triển lãm của TDTU; đặc biệt là bộ sưu tập của sinh viên Ngành thiết kế thời trang và bộ phim hoạt hình của sinh viên Ngành thiết kế đồ họa. Nhiều chuyên gia và nhà thiết kế bất ngờ khi biết các đồ án thiết kế này là của một đại học từ Việt Nam.

Tham gia sự kiện lớn cùng với các đại học từ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, các doanh nghiệp và nhà thiết kế nổi tiếng của Khu vực và Châu Á; sinh viên Ngành thiết kế đồ họa của TDTU đã được trải nghiệm một triển lãm có đẳng cấp và công nghệ tầm quốc tế, tạo cảm hứng học tập và phát triển chuyên môn mạnh mẽ.

Một số hình ảnh của Đoàn tại Triển lãm:

bangkok-01.jpg
Chuẩn bị gian trưng bày tại Triển lãm

 

bangkok-02.jpg

 

bangkok-03.jpg

 

bangkok-04.jpg

 

bangkok-05.jpg
Bên trong gian trưng bày của TDTU

 

bangkok-06.jpg
Thày và trò tranh thủ chụp hình lưu niệm tại Sự kiện