Triển lãm “BATA - ZLÍN - TIỆP KHẮC, Dân chủ Masaryk & Thịnh vượng Bata”

Chiều ngày 13/04/2018, Đại sứ quán Cộng hòa Czech (Cộng hòa Séc) tại Hà Nội phối hợp với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) khai mạc triển lãm “BATA - ZLÍN - TIỆP KHẮC, Dân chủ Masaryk & Thịnh vượng Bata” (BATA - ZLÍN - CZECHOSLOVAKIA, Masaryk’s democracy - Bata’s prosperity)” tại TDTU nhân kỷ niệm 100 năm thành lập quốc gia Tiệp Khắc-Cộng hòa Séc (1918-2018). Tham dự triển lãm có ông Vladimir Bartl, Thứ trưởng Bộ công thương Cộng hòa Séc; ông David Jarkulisch, Tham tán kinh tế, Đại sứ quán Séc; ông Trần Hiệp Thương, Tham tán thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc và các doanh nghiệp hàng đầu của Séc tháp tùng trong chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 10 đến 13/04/2018.

Diễn ra từ ngày 13 đến ngày 23/04/2018 tại TDTU, triển lãm sẽ giới thiệu những cống hiến, thành tựu của Ngài Tomáš Garrigue Masaryk, Tổng thống đầu tiên của Cộng hòa Séc, triết gia vĩ đại của Tiệp Khắc; và Ngài Tomas Bata, người được mệnh danh là “Vua giày” thế giới, nhà lãnh đạo, doanh nhân và người đi đầu về cải cách kinh doanh cho Tiệp Khắc. Sự kiện tiếp tục tạo động lực và cơ hội hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ giữa các viện, trung tâm của TDTU với các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc; cũng như sự giao lưu giữa các đối tác, doanh nghiệp Việt Nam thân hữu của TDTU với các doanh nghiệp Cộng hòa Séc.

TDTU trân trọng mời quí khách có quan tâm đến  tham quan triển lãm BATA - ZLÍN - TIỆP KHẮC, Dân chủ Masaryk & Thịnh vượng Bata trong thời gian từ nay đến hết ngày 23/04/2018 tại: Sảnh A TDTU; 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của triển lãm:

 

Trien-lam-Czech-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

 

Trien-lam-Czech-2.jpg
Ông Vladimir Bartl, Thứ trưởng Bộ công thương Cộng hòa Séc phát biểu

 

Trien-lam-Czech-3.jpg
Nghi thức khai mạc triển lãm

 

Trien-lam-Czech-4.jpg

Trien-lam-Czech-5.jpg
TS. Trần Trọng Đạo tặng hoa lưu niệm cho các khách mời

  
 

Trien-lam-Czech-6.jpg

Trien-lam-Czech-7.jpg
Sinh viên TDTU tham quan triển lãm

 

Trien-lam-Czech-8.jpg

Trien-lam-Czech-9.jpg
Sau khi khai mạc triển lãm, Bộ công thương Cộng hòa Séc đã có buổi giao lưu và trao đổi thông tin với sinh viên TDTU