Chương trình nhạc giao hưởng Hàn Quốc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Tối ngày 11/1/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Lãnh sự quán Hàn Quốc  tại TPHCM cùng tổ chức chương trình nhạc giao hưởng với chủ đề “Korean friends of Vietnam”. Đây là chương trình âm nhạc Hàn Quốc lần đầu được tổ chức ở Việt Nam với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ giao hưởng nổi tiếng của Hàn Quốc. Chương trình được tài trợ bởi Ngân hàng Shinnhan và một số tổ chức khác.

Buổi hòa nhạc có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Lynn Czae (người đại diện và cũng là nhạc công piano), Hugh Sung (Piano), YooKyung Min (Violin), Seula Czae (Violin), Hwajin Lee (Violin), ChanUk Kang (Cello), Seughee Cha (Soprano), Yujung Bae (Soprano), Huynho Kim (Bass). Hầu hết các nghệ sĩ đều du học tại Mỹ và Đức; hiện đang tham gia hoạt động biểu diễn âm nhạc trên toàn thế giới. Những tác phẩm với nhiều thể loại khác nhau từ âm nhạc nhà thờ xuất phát từ phương Tây đến thể loại nhạc cổ điển giao thoa (pop opera) được dàn dựng công phu và hoành tráng.

Buổi hòa nhạc hữu nghị Hàn – Việt đầu năm mới 2019 đã đem lại cho thày cô và sinh viên TDTU những khoảnh khắc thăng hoa, đắm mình trong thế giới âm thanh qua sự biểu diễn tài ba của các nghệ sĩ . Điều đặc biệt là toàn bộ số tiền vận động được từ chương trình sẽ được dùng để giúp đỡ các bạn sinh viên TDTU đang có hoàn cảnh khó khăn; và các hoạt động thiện nguyện khác. Đây không chỉ là sự kiện giao lưu âm nhạc; mà còn là dịp gắn kết thêm tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam. 

Một số hình ảnh của Chương trình:

giao-huong-HQ-01.jpg

 

giao-huong-HQ-02.jpg
Nghệ sĩ biểu diễn các tác phẩm giao hưởng

 

giao-huong-HQ-03.jpg
Ban tổ chức trao tặng học bổng cho sinh viên TDTU