Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đồng hành cùng Giải marathon quốc tế 2018

Gần 1.200 sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia hỗ trợ điều phối Giải marathon quốc tế 2018 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) vào 2 ngày: 01 và 02/12/2018. Sự kiện do Sở du lịch TPHCM phối hợp Ngân hàng Techcombank tổ chức với sự tham gia tranh tài của hơn 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia trên thế giới. Có hơn 50 vận động viên là giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU tham gia nội dung chạy 5km.

Làm tình nguyện viên cho những sự kiện thể thao lớn là dịp để sinh viên TDTU nói chung và sinh viên đang theo học Khoa khoa học thể thao nói riêng đóng góp cho cộng đồng; đồng thời có cơ hội tiếp xúc thực tiễn sự kiện; giao lưu với vận động viên và Ban tổ chức nhằm học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, làm việc nhóm, ...

Giải marathon quốc tế 2018 đã kết thúc thành công; kinh phí vận động được từ Giải sẽ được dùng cho các hoạt động từ thiện. Sự góp sức của sinh viên TDTU cho Giải thể hiện tinh thần thể thao trong sáng và ý thức phụng sự cộng đồng đáng được biểu dương.

Hình ảnh của sinh viên TDTU tại Giải marathon quốc tế TPHCM-Techcombank 2018:

marathon-1.JPG

 

marathon-2.JPG
Các tình nguyện viên TDTU đã túc trực tại “Làng marathon” (Quận 2) từ ngày 28/12/2018
để hỗ trợ cho các vận động viên

 

marathon-3.jpg

 

marathon-4.jpg
Các tình nguyện viên TDTU có mặt trên mọi tuyến đường để tiếp sức ...

 

marathon-5.JPG

 

marathon-6.JPG

 

marathon-7.JPG
... và cùng vui với các vận động viên hoàn thành cuộc đua

 

marathon-8.JPG

 

marathon-9.JPG

 

marathon-10.JPG
Các vận động viên TDTU tham gia cùng đường chạy