Sinh viên Đại học Dongguk học tập tại TDTU

Từ ngày 24/12/2018 đến ngày 15/02/2019; Đại  học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình giáo dục học ngắn hạn về ngôn ngữ, văn hóa và kinh tế Việt Nam cho Đoàn sinh viên Đại học Dongguk, Hàn Quốc. Sinh viên DU sẽ được học, trải nghiệm và tiếp thu kiến thức văn hóa Việt Nam thông qua các lớp về tiếng Việt, văn hóa và phong tục; tham quan doanh nghiệp Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM); tìm hiểu cuộc sống, hoạt động thực tiễn từ các chuyến City-tour tại TPHCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Đại học Dongguk là một trong 20 đại học tốt nhất Hàn Quốc, nằm trong TOP 500 đại học hàng đầu thế giới (theo QS World University Rankings). Trường hiện có hơn 28.000 sinh viên. Ngoài các cơ sở giáo dục, Đại học Dongguk còn điều hành 2 bệnh viện Tây y và 4 bệnh viện Đông y.

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU cho biết: thông qua các chương trình giáo dục ngắn hạn, sinh viên quốc tế nói chung và Đoàn sinh viên Đại học Dongguk nói riêng sẽ có những ấn tượng tốt đẹp về con người Việt Nam và TDTU; từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, lâu dài khác. Đây cũng là dịp để sinh viên TDTU tiếp xúc, giao lưu với sinh viên các nước; nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và làm quen với môi trường đa văn hóa của thời đại toàn cầu.

Một số hình ảnh khóa học:

Dongguk-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU chào mừng Đoàn sinh viên Đại học Dongguk

 

Dongguk-2.jpg
Các anh chị sinh viên nghe phổ biến về nội qui Chương trình học tại TDTU

 

Dongguk-3.jpg
Lớp học tiếng Việt tại TDTU ...

 

Dongguk-4.jpg

 

Dongguk-5.jpg
... và các hoạt động kỹ năng

 

Dongguk-6.jpg

 

Dongguk-7.jpg

 

Dongguk-8.jpg
Đoàn sinh viên Dongguk tham gia City-tour tại TPHCM