Remix One Crew lên ngôi Quán quân tại Ngày hội Hip-Festival International 2018

Đội nhảy đối kháng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với tên gọi “Remix One Crew” (ROC) đã xuất sắc đoạt Giải nhất Hạng mục “Uni Showcase” trong Ngày hội thi đấu quốc tế Hip-Fest International 2018 diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên ngày 09/12/2018. Ngày hội có sự góp mặt của các đội nhảy đến từ 12 quốc gia gồm: Anh, Mỹ, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Tây Ban Nha và Việt Nam.

Với màn biểu diễn được dàn dựng theo bài hát “Feel Vietnam”, ROC đã mang đến Cuộc thi một tiết mục được tập luyện công phu kết hợp nhiều thể loại nhảy khác nhau; và trên hết là sự quyết tâm cùng với tinh thần đồng đội mạnh mẽ để đoạt Giải nhất trong Ngày hội.

HipFest 2018 là một chương trình kết hợp thi đấu-biểu diễn-giao lưu dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, mở rộng đến các quốc gia Châu Á. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh và Hội hữu nghị Việt Nam-ASEAN tổ chức; nhằm phát huy tiềm năng và lòng đam mê nghệ thuật nhảy múa, dàn dựng, biên đạo và sáng tạo của sinh viên.

Một số hình ảnh của ROC tại cuộc thi:

ROC-1.jpg

 

ROC-2.jpg
Màn trình diễn của ROC tại vòng loại được tổ chức tại TDTU

 

ROC-3.jpg

 

ROC-4.jpg
Tiết mục “Feel Vietnam” được ROC biểu diễn tại vòng chung kết HipFest International 2018

 

ROC-5.jpg
ROC xuất sắc vượt qua các đội thi khác đoạt Giải nhất Hạng mục “Uni Showcase”