Ngày hội việc làm 2018 tại Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 01/12/2018, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HEPZA) đã phối hợp tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2018” tại Cơ sở Tân Phong.  

Có 61 doanh nghiệp tham gia Ngày hội với 64 gian hàng giới thiệu hoạt động doanh nghiệp và tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn tuyển dụng tại chỗ. Hơn 4.000 sinh viên năm cuối của TDTU đã đến để tiếp xúc với doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cũng như tìm hiểu ngành nghề và các mô hình sản xuất kinh doanh.

Cũng trong Ngày hội việc làm năm 2018, Quỹ hướng nghiệp “Khu công nghiệp-Đại học Tôn Đức Thắng” đã được thành lập với mục đích giúp đỡ cho các sinh viên vượt khó học giỏi. Đã có 40 suất học bổng được trao với tổng giá trị 225 triệu đồng (bao gồm 175 triệu đồng tiền mặt và 5 suất học phí tiếng Anh trị giá 50 triệu đồng). Buổi thảo luận bàn tròn giữa TDTU, HEPZA và các doanh nghiệp tham gia Ngày hội với chủ đề Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực gắn kết với doanh nghiệp đã tạo ra sự đồng thuận giữa doanh nghiệp và cơ sở giáo dục trong việc hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Cũng trong chương trình này, TDTU đã ký thỏa thuận hợp tác với một số doanh nghiệp tiềm năng.

Ngày hội việc làm góp phần đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về tuyển dụng; đồng thời tạo cơ hội tốt để sinh viên TDTU tìm kiếm, nắm bắt cơ hội, khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng.

Một số hình ảnh của Ngày hội:

 

ngay-hoi-viec-lam-1.png
TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Ngày hội

 

ngay-hoi-viec-lam-2.png
Ông Đào Xuân Đức, Phó trưởng ban HEPZA phát biểu  tại Lễ khai mạc

 

ngay-hoi-viec-lam-3.png
Ban tổ chức Ngày hội trao học bổng cho sinh viên TDTU...

 

ngay-hoi-viec-lam-4.png
... và tặng hoa cám ơn các doanh nghiệp tài trợ

 

ngay-hoi-viec-lam-5.png
Ký kết hợp tác giữa TDTU và các doanh nghiệp

 
 
 

ngay-hoi-viec-lam-6.png

 

ngay-hoi-viec-lam-7.png

 

ngay-hoi-viec-lam-8.png

 

ngay-hoi-viec-lam-9.png
Sinh viên TDTU tham quan các gian hàng tại Ngày hội

 

ngay-hoi-viec-lam-10.png
Ban tổ chức và các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm