Ký hợp tác với Công ty cổ phần chứng khoán MB

Chiều ngày 14/11/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty cổ phần chứng khoán MB (MBS) đã ký Thỏa thuận hợp tác. Lễ ký có sự hiện diện của TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU; ông Trần Hải Hà, Tổng giám đốc MBS; Lãnh đạo các đơn vị chức năng của 2 bên.

MBS  là một trong 06 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, thành lập tháng 5/2000 bởi Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB). Trong 2 năm liên tiếp 2009 và 2010, MBS đã vươn lên dẫn đầu thị phần môi giới tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực thỉnh giảng các chương trình học thuật của Thị trường chứng khoán; triển khai Chương trình thực tập sinh tiềm năng; tuyển dụng sinh viên; đào tạo các khóa hướng nghiệp-phát triển kỹ năng; liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học. Quan hệ này tạo điều kiện cho sinh viên TDTU nói chung và sinh viên Ngành tài chính-ngân hàng nói riêng có cơ hội tiếp cận mạnh mẽ và cọ xát với thực tế trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán trên Thị trường chứng khoán Việt Nam.

Một số hình ảnh Lễ ký kết:

MSB-1.jpg
Hai bên trao đổi về các nội dung hợp tác

 

MSB-2.jpg

 

MSB-3.jpg
TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU và ông Trần Hải Hà, Tổng giám đốc MBS thực hiện thủ tục ký kết

 

MSB-4.jpg
Hai bên chụp hình lưu niệm