Khai mạc Lễ hội văn hoá quốc tế (ICF 2018)

Chiều ngày 2/7/2018, tại Hội trường 6B, Khoa ngoại ngữ Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai mạc cho Lễ hội văn hoá quốc tế 2018 (International Cultural Festival: ICF 2018).

Tới dự buổi lễ có TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; thày Nguyễn Trung Đình, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên (CECA); các đoàn sinh viên quốc tế cùng toàn thể giảng viên, viên chức và sinh viên Khoa ngoại ngữ TDTU.

Lễ hội văn hoá quốc tế là sự kiện văn hóa thường niên do Khoa ngoại ngữ tổ chức, nhằm mục đích tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác trao đổi quốc tế giữa TDTU với các đại học trên thế giới, giúp sinh viên quốc tế hiểu thêm về văn hóa Việt Nam; tạo điều kiện để sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế có dịp cùng nhau học hỏi, trao đổi và khám phá các nền văn hoá khác nhau qua ẩm thực và các hoạt động giao lưu khác.

So với lần tổ chức trước, Lễ hội văn hoá quốc tế 2018 năm nay có sự đa dạng hơn về quốc tịch, văn hoá và sắc tộc, với sự góp mặt của hơn 40 sinh viên quốc tế đến từ 06 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Nigeria, Mông Cổ, Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan.

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc:

ICF-2018-1.jpg
Sinh viên Khoa ngoại ngữ biểu diễn văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc

 

ICF-2018-2.jpg
TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

 

ICF-2018-3.jpg
TS Ngô Thị Thanh Vân, Trưởng khoa Khoa ngoại ngữ phát biểu

 

ICF-2018-4.jpg
Các đoàn sinh viên quốc tế tham dự Lễ hội

 

ICF-2018-5.jpg
Lãnh đạo Khoa ngoại ngữ tặng quà lưu niệm cho đại diện các đoàn sinh viên quốc tế