Đại học Tôn Đức Thắng ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh 2018

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 25 năm các Chương trình, Chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 vào sáng 04/07/2018.

Theo Ban chỉ huy chiến dịch, có 350 chiến sĩ tình nguyện TDTU tham gia các mặt trận: Quận 7, Huyện Cần Giờ và Tỉnh An Giang với nhiều nội dung: bảo vệ môi trường; hành động vì an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; hoạt động đồng hành với thanh-thiếu nhi trong học tập và rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội.

Chiến dịch Mùa hè xanh được tổ chức hằng năm nhằm phát huy tinh thần xung kích vì tập thể thông qua những hoạt động tình nguyện gắn liền với chuyên môn mà sinh viên đang học tại TDTU. Ngoài ra, quá trình đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ trong Chiến dịch còn là dịp để sinh viên bổ sung nhiều kỹ năng bổ ích, sống có trách nhiệm với bản thân và mọi người.

Một số hình ảnh của Lễ ra quân:

 

MHX-1.jpg
Chiến sĩ Mùa hè xanh TDTU dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng

 

MHX-2.jpg
Ra mắt các đội lực lượng của Chiến dịch Mùa hè xanh 2018

 

MHX-3.jpg
Ban chỉ huy nhận Cờ truyền thống cam kết tiến hành một Chiến dịch Mùa hè xanh thành công

 

MHX-4.jpg
Sinh viên TDTU  sẵn sàng cho Chiến dịch Mùa hè xanh với tinh thần: “Không ngại gian khổ - Năng nổ tiên phong - Phục vụ cộng đồng - Hết lòng cống hiến”

 

MHX-5.jpg

 

MHX-6.jpg
Ngay sau Lễ ra quân, các chiến sĩ lên đường về Mặt trận An Giang, quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng