“Vũ khí” nào cho “chiến binh” khởi nghiệp?

Đó chính là chủ đề của Tọa đàm về khởi nghiệp do Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) và Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) tổ chức vào sáng ngày 10/05/2018 tại TDTU. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng Cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018 do BSSC tổ chức với sự tham gia của 3 khách mời đặc biệt: bà Trương Lý Hoàng Phi (Shark Phi), Giám đốc điều hành BSSC, Phó chủ tịch YBA; bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát và ông Lê Đăng Khoa (Shark Khoa), Giám đốc Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh, Giám đốc Làng du lịch sinh thái Tre Việt.

Từ những kinh nghiệm khởi nghiệp với nhiều khó khăn ban đầu, các khách mời cho rằng người trẻ khởi nghiệp hiện nay chẳng khác nào những “chiến binh” ra trận. Để chắc thắng trong cuộc chiến khởi nghiệp, các “chiến binh” cần trang bị “vũ khí” kỹ để giúp mình mạnh hơn, nhanh hơn, lỳ hơn và khôn hơn. Thông qua buổi tọa đàm, diễn giả đã giải đáp các thắc mắc về khởi nghiệp của sinh viên cũng như kêu gọi tinh thần “chiến binh” trong mỗi anh chị; mang tinh thần “chiến binh” ấy bước ra thế giới từ chính những dự án khởi nghiệp, kinh doanh của bản thân.

Một số hình ảnh của Tọa đàm:

thamgia
Đông đảo sinh viên TDTU tham dự chương trình

 

trinhbay
Bà Trương Lý Hoàng Phi; bà Trần Uyên Phương và ông Lê Đăng Khoa (từ trái sang) nhiệt tình trình bày những “vũ khí” cho các “chiến binh” khởi nghiệp

 

giaoluu
Sinh viên giao lưu với diễn giả

 

tanghoa
Ông Nguyễn Trung Đình, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU tặng hoa cho diễn giả

 

sinhvien

 

khoi-nghiep6.jpg
Diễn giả chụp hình lưu niệm với sinh viên TDTU

Clip: Doanh nhân nhận xét về tinh thần khởi nghiệp của sinh viên TDTU

https://www.youtube.com/watch?v=NCEtPvkqBr0&list=PLGTJirkXFpXoznufQ5ac4LnpKxOGzR50q