Tưng bừng Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6 và Lễ trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2017 tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 27/05/2017, Công đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6 và Lễ trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2017 cho con em giảng viên, viên chức Nhà trường. Đến dự có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Bắc, Phó bí thư Đảng bộ; ThS. Nguyễn Quốc Bảo, Phó chủ tịch Công đoàn trường, quý thày-cô và gần 200 em thiếu nhi.

Tại Ngày hội, Công đoàn trường đã biểu dương và trao tặng 97 suất Học bổng Nguyễn Đức Cảnh với tổng giá trị 26 triệu đồng cho các em có thành tích học tập xuất sắc  trong năm học qua. Đặc biệt, Công đoàn trường nhân dịp này cũng đã tổ chức khai giảng Khóa học "Hè sáng tạo" dành cho các em thiếu nhi ngay tại TDTU với nhiều nội dung phong phú như: tiếng Anh, Hội họa, Thể thao, Thiết kế và lập trình Robot. Với phương pháp giảng dạy độc đáo và hoàn toàn bằng tiếng Anh, các em sẽ có cơ hội khám phá thế giới xung quanh, kết thêm nhiều người bạn mới, phát triển tư duy, thể chất và khả năng ngoại ngữ của mình.

Là hoạt động thường niên của Công đoàn trường, Ngày hội quốc tế thiếu nhi và Lễ trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh tạo cơ hội để các em được vui chơi, giao lưu; và là sự quan tâm của Nhà trường đến thế hệ tương lai của đất nước. Đây còn là dịp để giảng viên, viên chức Nhà trường giới thiệu con cháu với nhau; thêm tình gắn bó để cùng làm việc hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh của Ngày hội

Giảng viên, viên chức cùng các em thiếu nhi háo hức tham dự Ngày hội

 


ThS. Nguyễn Quốc Bảo, Phó chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc Ngày hội

 




Các tiết mục giải trí sôi động và thú vị…

 




… thu hút sự quan tâm của các em và bố mẹ

 





Các em giao lưu và hòa mình vào các hoạt động tại Ngày hội

 




Các em có thành tích học tập xuất sắc được nhận Học bổng Nguyễn Đức Cảnh

 


Niềm vui của các em khi nhận được quà

 

Các em trải nghiệm phòng học sáng tạo tại TDTU

 


Hai bạn robot sẽ đồng hành cùng các em trong Khóa học "Hè sáng tạo" tại TDTU





Ngày hội đã đem đến những giây phút vui tươi và đầy ý nghĩa
cho tập thể giảng viên, viên chức TDTU và con em mình