Tập đoàn Colorcon xây dựng phòng thí nghiệm Dược tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 24/05/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Colorcon Hoa Kỳ và Việt Nam. Có mặt tại Lễ ký kết có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU; Lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc; ông Howard Stracey, Giám đốc thiết kế và an toàn; ông Glenn Roussel, Giám đốc kỹ thuật Tập đoàn Colorcon Hoa Kỳ; cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH Colorcon Việt Nam.

Theo Thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Colorcon Hoa Kỳ (chủ quản của Công ty TNHH Colorcon Việt Nam) sẽ thiết lập một (01) Phòng thí nghiệm thực hành tại TDTU về dược phẩm nói chung, để hướng dẫn, tập huấn, và đào tạo nhân sự Ngành dược tại Việt Nam và cả Khu vực Đông Nam Á về phát triển công thức viên nhân, thuốc bao phim, bao đường... và qui trình chất lượng sản xuất thuốc với bao phim...theo chuẩn quốc tế. Phòng thí nghiệm cũng giúp sinh viên TDTU tiếp cận kỹ thuật sản xuất thuốc, thuốc viên các loại và công nghệ bao phim; tăng cường năng lực thực hành công nghệ dược phẩm tiên tiến. Phòng thí nghiệm cũng sẽ tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên thực hiện những đề tài nghiên cứu khoa học về Dược phẩm để công bố quốc tế. Tập đoàn Colorcon có 11 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới; có trên 50 văn phòng đại diện cùng 20 phòng thí nghiệm rải khắp các châu lục. Phòng thí nghiệm thứ 20 vừa được thành lập tại Ấn Độ. Phòng thí nghiệm tại TDTU sẽ là Phòng thí nghiệm thứ 21 trên toàn cầu. Đây cũng là phòng thí nghiệm duy nhất của Tập đoàn tại Việt Nam.

Tập đoàn Colorcon Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới về các giải pháp và công nghệ bao phim, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ kỹ thuật và đào tạo trong các lĩnh vực phát triển công thức viên nhân, viên bao phim, bao đường và các thuốc phóng thích kiểm soát.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết

Ông Glenn Roussel, Giám đốc kỹ thuật giới thiệu về Tập đoàn Colorcon

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu về sự hợp tác giữa hai bên

Nghi thức ký kết thiết lập phòng thí nghiệm thực hành giữa Tập đoàn Colorcon và TDTU

Ông Huỳnh Trí Nhã (trái), Giám đốc Công ty TNHH Colorcon Việt Nam và GS. Nguyễn Minh Đức,

Trưởng khoa Khoa Dược, TDTU ký kết thỏa thuận hợp tác

Bạn Nguyễn Thị Minh Trang, sinh viên Khoa dược chia sẻ cảm nghĩ
về sự kiện hợp tác giữa TDTU và Tập đoàn Colorcon

Lãnh đạo TDTU và Tập đoàn Colorcon chụp hình lưu niệm

Hai đơn vị khảo sát địa điểm thiết lập phòng thí nghiệm thực hành tại TDTU