Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đam mê dẫn chương trình tại cuộc thi “Én sinh viên” 2017

“Én sinh viên 2017” là Cuộc thi người dẫn chương trình (MC) chuyên nghiệp dành cho sinh viên lần đầu tiên được tổ chức, thu hút gần 700 thí sinh đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn  TPHCM. Vượt qua những thử thách khó khăn tại cuộc thi, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với sự năng động, bản lĩnh cùng kỹ năng vững chắc, đã có 3 gương mặt lọt TOP 09 chung cuộc và xuất sắc đạt nhiều thành tích nổi bật

Nguyễn Thị Anh Thư: Á Quân “Én sinh viên 2017”

Nguyễn Thị Anh Thư hiện là sinh viên Khoa khoa học xã hội và nhân văn, TDTU. Trước khi đến với cuộc thi, Anh Thư đã từng đạt Giải ba Cuộc thi “Hướng dẫn viên du lịch tài năng TDTU”, là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ du lịch TDTU và là MC tại các sự kiện/hoạt động tại Trường. Xinh đẹp, thông minh cùng khả năng đối ứng linh hoạt đã giúp Anh Thư đạt vị trí Á quân và Giải “Thí sinh có gương mặt khả ái” tại “Én sinh viên 2017”.

Sự sáng tạo trong mỗi phần thi của Anh Thư đã tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo và khán giả

 

Anh Thư tự tin vấn đáp cùng khách mời

 

Khoảnh khắc Anh Thư được trao Giải Á quân “Én sinh viên 2017”

 

Nguyễn Thanh Huy: Giải khuyến khích “Én sinh viên 2017”

Theo học cùng Khoa với Anh Thư, Thanh Huy cũng có cùng xuất phát điểm với lĩnh vực dẫn chương trình. Bên cạnh đó, Thanh Huy còn là một cán bộ Hội sinh viên tích cực và năng nổ trong các hoạt động cộng đồng, giúp Thanh Huy có khả năng hoạt ngôn, giao tiếp tốt và xử lý tình huống nhạy bén. Ngoài Giải khuyến khích, Thanh Huy còn đạt thêm hai giải phụ khác: Giải Mister Photo và Giải Mister Glorious.

Thanh Huy luôn tràn đầy năng lượng trên sân khấu

 


Giải thưởng có được tại “Én sinh viên 2017” sẽ là những nền tảng vững chắc
giúp Thanh Huy tiến xa hơn nữa trên con đường thực hiện đam mê của mình

 

Thanh Huy từng nhận Giải thưởng “MC triển vọng” tại Gala “MC Award 2016”
của Câu lạc bộ Người dẫn chương trình Nhà văn hóa sinh viên TPHCM

 

Phạm Nguyễn Bạch Trân: TOP 09 Thí sinh xuất sắc nhất “Én sinh viên 2017”

Phạm Nguyễn Bạch Trân, cô gái đến từ Khoa ngoại ngữ TDTU đã để lại những ấn tượng tại “Én sinh viên 2017” với khuôn mặt rạng ngời, tự tin và nhiệt huyết khi vượt qua rất nhiều thí sinh khác để lọt TOP 9 chung cuộc. Từng là Quán quân cuộc thi “Người dẫn chương trình TDTU 2016” và Cuộc thi “MC HUNTING 2017”. Bạch Trân hiện là MC chính thức của Yeah1 Network (hệ thống đa kênh Youtube chính thức tại Việt Nam, xếp Hạng 1 Châu Á và Hạng 12 thế giới theo lượt xem hàng tháng).

Bạch Trân tự tin trên sân khấu “Én sinh viên 2017”

 

Bạch Trân thể hiện khả năng diễn xuất tại Cuộc thi
 

 

Bạch Trân cùng gia đình và bạn bè trong niềm vui chiến thắng
tại Cuộc thi Người dẫn chương trình Đại học Tôn Đức Thắng