Lễ khai giảng bậc cao học Khóa 12 và Nghiên cứu sinh Khóa 1 (Năm học 2017-2018)

Chiều ngày 13/01/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng bậc cao học Khóa 12 và Nghiên cứu sinh Khóa 1, Năm học 2017-2018. Bậc Nghiên cứu sinh có 09 ứng viên đạt yêu cầu đầu vào, với 305 học viên cao học đã trúng tuyển, cùng nhập học.

Phát biểu khai mạc Lễ khai giảng, TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU chúc mừng các anh chị tân nghiên cứu sinh, tân học viên cao học đã vượt qua kỳ thi-tuyển đầu vào và đã trúng tuyển chương trình giáo dục sau đại học của Trường. Nhà trường giao nhiệm vụ cho nghiên cứu sinh và học viên phải nỗ lực, tận dụng tối đa mọi điều kiện nghiên cứu, học tập tiện nghi của TDTU để hoàn thành chương trình học đúng tiến độ với kết quả tốt nhất.

Tại Lễ khai giảng, Nhà trường cũng đã trao học bổng cho các nghiên cứu sinh, học viên đạt thành tích cao kỳ thi-xét tuyển sau đại học 2017; khuyến khích các nghiên cứu sinh và học viên tiếp tục học giỏi để dành được học bổng trong các học kỳ và năm học kế tiếp.

Sau 11 năm tổ chức đào tạo sau đại học, TDTU đã và đang đào tạo hơn 1.000 học viên sau đại học là các viên chức hiện đang giảng dạy tại các học viện, đại học lớn hoặc giữ chức vụ cao trong các doanh nghiệp, sở ban ngành cả nước. Đặc biệt, trong năm 2017, Nhà trường tiếp nhận 03 nghiên cứu sinh và 15 học viên đến từ Thái Lan, Lào. Kế hoạch của TDTU là tập trung thu hút du học sinh quốc tế vào học các bậc học của Trường để nâng tổng số sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh nước ngoài lên tỷ lệ 12% trên tổng số người học toàn Trường trong 10 năm tới.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng:

khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng
các nghiên cứu sinh, học viên đã trúng tuyển chương trình đào tạo sau đại học

 

khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
TS. Đặng Ngọc Minh Đức, Phó trưởng phòng Phòng sau đại học công bố Quyết định
công nhận trúng tuyển cho nghiên cứu sinh và học viên

 

khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
TS.Trần Trọng Đạo trao học bổng cho các nghiên cứu sinh, học viên đạt thành tích cao kỳ thi-xét tuyển sau đại học 2017

 

khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
Nghiên cứu sinh VILAY Saythongkeo đến từ Lào thay mặt cho tập thể nghiên cứu sinh,
học viên tặng hoa tri ân cho đại diện Nhà trường

 

khai-giang-sau-dai-hoc-image.jpg
Toàn cảnh Lễ khai giảng bậc sau đại học, Năm học 2017-2018