Kỹ sư điện-điện tử tương lai của Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện năng lực tại Tuần lễ triển lãm đồ án tốt nghiệp

Từ ngày 11/03 đến ngày 18/03/2017, Khoa điện-điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Tuần lễ triển lãm đồ án tốt nghiệp, Niên khóa 2013-2017 nhằm tôn vinh những sáng tạo của sinh viên với 40 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất từ tổng số 130 đồ án tốt nghiệp của 3 ngành: Kỹ thuật điện-điện tử; Kỹ thuật điện tử, truyền thông; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.

Đề tài của các đồ án tốt nghiệp đa dạng và mang tính thực tiễn ứng dụng cao từ dân dụng đến công nghiệp, điển hình: Bãi đậu xe thông minh; Thiết kế Nhà máy điện gió 100MW trên biển có hòa lưới điện tại Cà Mau; Điều khiển thiết bị điện của cửa hàng qua wifi; … trong đó có Đồ án “Giám sát hệ thống pin mặt trời qua internet” được thực hiện ngay sau khi TDTU đưa vào hoạt động Hệ thống pin năng lượng Mặt trời nối lưới tại Nhà D.

Triển lãm là dịp để các bạn sinh viên thể hiện thành quả nghiên cứu và sáng tạo của mình, đánh dấu sự trưởng thành của bản thân sau 4 năm học và rèn luyện trên ghế Nhà trường. Đây còn là hoạt động giao lưu dành cho sinh viên các khóa với nhau và là nhịp cầu kết nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp với các kỹ sư điện xuất sắc của TDTU.

Một số hình ảnh của Tuần lễ triển lãm




40 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất tham gia Tuần lễ triển lãm

 

Triển lãm thu hút sự quan tâm đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp

 


Các “kỹ sư tương lai” tự tin giới thiệu sản phẩm của mình

 

Triển lãm là dịp để các bạn trẻ có chung đam mê giao lưu và trao đổi kiến thức