Hội thảo chuyên đề “Tổ chức sự kiện & truyền thông trong thể thao”

Sáng ngày 24/07/2017, Khoa khoa học thể thao Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo chuyên đề “Tổ chức sự kiện & truyền thông trong thể thao”. Tham gia Hội thảo có sự hiện diện của GS.TS. Huỳnh Trọng Khải, Nguyên Hiệu trưởng Đại học sư phạm TDTT TPHCM; Tiến sĩ Võ Danh Hải, Phó chủ tịch Hiệp hội võ thuật thế giới; ông Nguyễn Thanh Huy, Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; ông Hà Huy Tường, Quyền tổng biên tập Báo thể thao TPHCM; GS. Huang Yen Hsiang, Giáo sư Anthony Huang từ Đại học thể thao quốc gia Đài Loan; Đại diện nhiều công ty tổ chức sự kiện thể thao hàng đầu Việt Nam; giảng viên, sinh viên các đại học có đào tạo chuyên ngành thể thao.

Tại Hội thảo, các khách mời đã trình bày những tham luận đa dạng trong lĩnh vực tổ chức và truyền thông sự kiện thể thao. Nếu như GS. Huang Yen Hsiang mang đến cho người nghe bức tranh tổng quan về công tác tổ chức sự kiện từ qui trình xin đăng cai, triển khai tổ chức cho đến các hoạt động sau sự kiện thì Giáo sư Anthony Huang trình bày cách thức thông qua các sản phẩm truyền thông để thay đổi nhận thức người hâm mộ từ việc không biết và trở thành những cổ động viên cuồng nhiệt của một môn thể thao bất kỳ. Là người đã mang nhiều sự kiện võ thuật quốc tế về Việt Nam, TS. Võ Danh Hải đã tiết lộ những “tuyệt chiêu” thu hút nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện, một yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công của bất kỳ sự kiện thể thao nào hiện nay.

Hội thảo chuyên đề Tổ chức sự kiện & truyền thông trong thể thao là cơ hội để thày trò TDTU trao đổi học thuật, kiến thức, kinh nghiệm với các nhà hoạt động thực tiễn và chuyên gia quốc tế về tổ chức sự kiện và truyền thông trong thể thao. Với sinh viên Khoa khoa học thể thao TDTU, đây còn là dịp để các bạn hiểu thêm về ngành của mình, có thêm đam mê với chương trình đang học, và mục tiêu phấn đấu để trở thành những nhà quản trị sự kiện tài ba trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo

ThS. Nguyễn Văn Bắc, Trưởng khoa Khoa khoa học thể thao TDTU phát biểu khai mạc

 

Giáo sư Huang Yen Hsiang trình bày qui trình tổ chức sự kiện thể thao

 

Tiến sĩ Võ Danh Hải tiết lộ kinh nghiệm thu hút nhà tại trợ

 

Các chuyên gia và giảng viên, sinh viên tham dự Hội thảo