Lãnh đạo các trường trung học phổ thông Thái Lan thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 30/01/2018, Đoàn lãnh đạo các trường trung học phổ thông (THPT) Vương Quốc Thái Lan đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp Đoàn có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc TDTU.

Sau khi được hướng dẫn tham quan, Đoàn đã bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về cơ sở và điều kiện giáo dục lý tưởng của Nhà trường; và cho rằng đây là một môi trường học tập, giao lưu văn hóa tốt đẹp cho Du học sinh Thái Lan lựa chọn khi quyết định học tập bậc đại học, sau đại học ở nước ngoài.

Nhân chuyến thăm và làm việc của Đoàn Thái Lan, TS. Trần Trọng Đạo cũng đã thông báo chính sách học bổng của TDTU cũng như những hỗ trợ đặc cách khác dành cho Du học sinh Thái Lan như: miễn phí lưu trú tại ký túc xá trong năm học đầu tiên; tăng cường chương trình phụ đạo tiếng Việt, tiếng Anh; hướng nghiệp từ năm học dự bị để học sinh chọn đúng ngành học phù hợp trong số 38 ngành giáo dục bậc đại học của TDTU. Nhà trường kỳ vọng chuyến thăm và làm việc lần này của Lãnh đạo các trường THPT Thái Lan sẽ trở thành cầu nối tốt đẹp giữa TDTU với cộng đồng học sinh, sinh viên Thái Lan; giúp thế hệ trẻ Thái Lan có đủ thông tin để tìm cơ hội đến học tập tại môi trường đa văn hóa như TDTU, góp phần phát triển quan hệ giáo dục giữa hai nước.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc:

doan-thai-lan-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu chào mừng Đoàn lãnh đạo các trường THPT Thái Lan đến thăm

 

doan-thai-lan-2.jpg
Quý thày-cô trao đổi về cơ hội học tập của học sinh Thái Lan tại TDTU

 

 

doan-thai-lan-1.jpg
Thày Somdul Chomharn, Hiệu trưởng Trường THPT Phen Phitthayakhom
phát biểu cảm ơn sự quan tâm của TDTU đến học sinh Thái Lan

 

 

doan-thai-lan-1.jpg
doan-thai-lan-1.jpgdoan-thai-lan-1.jpg
Hai bên tặng quà và chụp hình lưu niệm