Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức ngày hội tư vấn du học Cộng hòa Séc năm 2017

Sáng ngày 21/09/2017, Trung tâm hợp tác châu Âu, Đại học Tôn Đức Thắng đã khai mạc Ngày hội tư vấn du học Cộng hòa Séc năm 2017. Lễ khai mạc có ngài Lukas Musil, Phó đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam; GS. Petr Saha, Hiệu trưởng Đại học Tomas Bata; TS. Renata Tomasková, Phó hiệu trưởng Đại học Ostrava; Lãnh đạo và đại diện các đại học như: Đại học kỹ thuật Ostrava, Đại học Masaryk, Đại học kinh tế Praha [Cộng hòa Séc]; Đại học kỹ thuật Dresden [Đức]; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng; TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm hợp tác châu Âu cùng quý phụ huynh, khách mời và các bạn sinh viên quan tâm.

Ngày hội tư vấn diễn ra trong hai ngày 21 & 22/09/2017. Đại diện các đại học từ Cộng hòa Séc đã cung cấp thông tin và trao đổi trực tiếp với hàng trăm sinh viên muốn tìm hiểu về chương trình đào tạo, yêu cầu nhập học, cơ hội học bổng và chính sách hỗ trợ tài chính cho du học sinh tại Cộng hòa Séc. Ban tổ chức cho biết với các chương trình đào tạo bằng tiếng Séc, sinh viên không phải đóng tiền học phí; các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, tùy theo ngành học được chọn, học phí dao động trong khoảng 1.500EUR đến 2.500EUR/năm học với nhiều chương trình cấp học bổng đa dạng. Các bạn học sinh, sinh viên cũng đã có dịp hiểu rõ hơn các yêu cầu về kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp tại một đất nước thanh bình và có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Cộng hòa Séc.  5 trong 6 đại học tham dự Ngày hội tư vấn du học Cộng hòa Séc lần này nằm trong TOP 800 các trường đại học tốt nhất trên thế giới; trong đó, Đại học tổng hợp Charles là một trong các trường đại học lâu đời nhất ở châu Âu được thành lập từ năm 1348.

Tại Ngày hội, đại diện các đại học cũng đã phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tiềm năng để cấp học bổng du học chương trình đại học và sau đại học cho ứng viên đủ điều kiện.

Để hiểu thêm thông tin chi tiết về du học tại Cộng hòa Séc và các chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Tôn Đức Thắng với các đại học Cộng hòa Séc, phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể liên lạc:

Trung tâm hợp tác châu Âu,  Đại học Tôn Đức Thắng
Phòng C126, Nhà C, Cơ sở Tân Phong, 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Q. 7, TP. HCM. Điện thoại: (028) 37 755 107; E-mail: ecc@tdt.edu.vn

Một số hình ảnh ghi nhận tại Ngày hội:

Czech-Fair-1.jpg
 
Sinh viên TDTU biểu diễn khai mạc Ngày hội

 

Czech-Fair-2.jpg
TS.Trần Trọng Đạo phát biểu chào mừng tại Ngày hội

 

Czech-Fair-3.jpg
Ngài Lukas Musil, Phó Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam bày tỏ niềm vui trước
sự hợp tác tốt đẹp giữa Đại học Tôn Đức Thắng và các trường ở Cộng hòa Séc

 

Czech-Fair-4.jpg
Giáo sư Petr Saha, Hiệu trưởng Đại học Tomas Bata chia sẻ
về những lợi ích sinh viên Việt Nam có được khi du học tại Cộng hòa Séc

 

Czech-Fair-5.jpg
TS. Phan Đạo tặng hoa lưu niệm cho đại diện các trường đại học Cộng hòa Séc

 

Czech-Fair-6.jpg
Czech-Fair-7.jpg
Các bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình học liên kết giữa Đại học Tôn Đức Thắng với các trường ở Cộng hòa Séc

 

Czech-Fair-8.jpg

Czech-Fair-9.jpg
Czech-Fair-10.jpg
Đại diện các Trường đã phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tiềm năng và
cấp học bổng du học chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ