Nét đẹp sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) với chủ đề "Nét đẹp cộng đồng" nhằm tìm kiếm những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp hiện đại về văn hóa, thẩm mỹ, tâm hồn và thể hình của đội ngũ tri thức trẻ; để có hình mẫu cho học sinh, sinh viên nói riêng và thanh niên nói chung noi gương học tập, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng; cũng như cung cấp kinh nghiệm cho các anh chị rèn luyện khả năng giao tiếp, ứng xử, làm việc nhóm.

Đến vòng chung kết là cuộc so tài của 40 thí sinh đã vượt qua các vòng sơ loại. Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã xuất sắc tạo được dấu ấn riêng với Hội đồng giám khảo, các Nhà tài trợ và cộng đồng quan tâm với nhiều giải thưởng ấn tượng, cụ thể:

* Sinh viên Nguyễn Hoàng Nghĩa, Khoa kỹ thuật công trình đạt Giải “Mr. phong cách".

* Sinh viên Bùi Tường Vân, Khoa mỹ thuật công nghiệp, Quán quân "Nét đẹp sinh viên TDTU" cùng lúc đạt Giải "Ms. phong cách" và Giải "Trang phục thể thao".

* Giải thưởng do Nhà tài trợ bình chọn trao cho sinh viên Lôi Viễn Quang, Khoa luật. Ngoài ra, Viễn Quang còn đạt Giải "Mr. Tài năng". 

Những thành tích mà sinh viên TDTU đạt được tại Cuộc thi Nét đẹp sinh viên TPHCM lần này đã thêm sự khẳng định môi trường giáo dục và rèn luyện trí lực, thể lực của TDTU là lý tưởng, đã và đang xây dựng, đào tạo và hình thành những thế hệ thanh niên giỏi toàn diện với nhân cách chuẩn mực, vì cộng đồng; sẵn sàng cho một xã hội ngày càng hội nhập nhiều hơn với thế giới.

Sinh viên TDTU tại Cuộc thi:

net-dep-sinh-vien-1.jpg
Giải "Mr. và Ms. phong cách" đều thuộc về sinh viên TDTU: Bùi Tường Vân và Nguyễn Hoàng Nghĩa

 

net-dep-sinh-vien-1.jpg
Sinh viên Bùi Tường Vân còn xuất sắc đạt thêm Giải "Trang phục thể thao"

 

net-dep-sinh-vien-1.jpg
Giải thưởng Nhà tài trợ bình chọn đã được trao cho sinh viên Lôi Viễn Quang (thứ 3 từ trái sang)

 

net-dep-sinh-vien-1.jpg
Ngoài ra, sinh viên Lôi Viễn Quang còn đạt được giải “Mr. Tài năng”