Đại học Tôn Đức Thắng đồng hành cùng học sinh THPT tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp Tuổi Trẻ 2018

Ngày 28/01/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2018. Đây là hoạt động thường niên do Bộ giáo dục đào tạo và Báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm giúp học sinh cả nước có thông tin cân xứng, hiểu được nội hàm ngành nghề và có thể lựa chọn được nghề nghiệp hay hướng học tập đúng cho tương lai sau tốt nghiệp THPT. Đặc biệt, TDTU còn là Nhà tài trợ chính, hỗ trợ việc đưa đón học sinh đến dự Ngày hội ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Đến Gian nhà thông tin quảng bá của TDTU, học sinh được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa gắn với 38 ngành giáo dục bậc đại học của Trường; cũng như được giải đáp những băn khoăn chung về cách thức để trở thành sinh viên TDTU trong tương lai. Trong năm 2018, TDTU dự kiến sẽ chào đón 6.300 tân sinh viên theo 2 phương thức: (1) xét tuyển theo kết quả thi THPTQG 2018 và (2) xét tuyển theo kết quả học tập lớp 11, lớp 12 THPT. Thông tin đã giúp học sinh định hướng được nghề nghiệp rõ hơn, biết được ngành mà mình nên chọn học; nỗ lực nhiều hơn để trở thành thế hệ tiếp theo của 1 trong 2 đại học công lập tốt nhất Việt Nam hiện nay: Đại học Tôn Đức Thắng.

Mọi thông tin chi tiết về công tác tuyển sinh 2018  tại Đại học Tôn Đức Thắng, quí phụ huynh và học sinh có thể tiếp tục liên lạc:

Một số hình ảnh của TDTU tại Ngày hội Tuổi Trẻ 2018:

tu-van-tuyen-sinh-1.jpg
Nhiều phụ huynh, học sinh có mặt rất sớm trước Gian nhà thông tin của TDTU để đợi lượt tư vấn

 

tu-van-tuyen-sinh-1.jpg
tu-van-tuyen-sinh-1.jpg
Học sinh được quý thày-cô TDTU tận tình tư vấn ...

 

tu-van-tuyen-sinh-1.jpg
... và học hỏi kinh nghiệm học tập từ các anh chị đang là sinh viên TDTU

 

tu-van-tuyen-sinh-1.jpg

tu-van-tuyen-sinh-1.jpgtu-van-tuyen-sinh-1.jpg
Học sinh trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị khác tại Gian nhà thông tin tuyển sinh TDTU