Fashion Journey 2017

ELLE FASHION JOURNEY 2017 (Hành trình thời trang 2017) do Tạp chí ELLE Việt Nam tổ chức với chủ đề: “Substainable Fashion: Thời trang bền vững” để khuyến khích sinh viên Ngành thiết kế thời trang, Đồ họa, Nội thất và Tạo dáng cùng suy nghĩ về những chuyện lâu dài trong nghề nghiệp, không chỉ chạy theo tiền, tiền và những giá trị ngắn hạn.

Việc bình chọn đồ án tốt nghiệp đã diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí ELLE Việt Nam đã tuyển được 4 đồ án xuất sắc nhất để vinh danh và trao thưởng học bổng trị giá 30.000.000 đồng/đồ án. Điều vinh dự là trong 4 đồ án đạt giải đã có đến 3 đồ án của sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), gồm: Phan Lê Tiến Đạt (Ngành thiết kế đồ họa), Nguyễn Đức Thiện (Ngành thiết kế công nghiệp) và Tô Thụy Quỳnh Nhi (Ngành thiết kế nội thất).

Các đồ án hiện đang được trưng bày tại Gem Center trong khuôn khổ sự kiện ELLE FASHION JOURNEY 2017. Sinh viên Mỹ thuật công nghiệp của Trường có thể tự hào rằng mình đã được học và sáng tạo ở môi trường tốt nhất; vì không có gì minh chứng thuyết phục hơn sự thành công của sinh viên để nói về Nhà trường của mình.

 

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải ELLE FASHION JOURNEY 2017:

ELIIE-1.jpg
Các nhà tạo mẫu tương lai của TDTU nhận thưởng tại Lễ trao giải

 

ELIIE-1.jpg
Thày và trò thực sự cảm động vì giá trị của những giờ phút nỗ lực đã được đền đáp

 

ELIIE-1.jpg
Đồ án “Lễ hội cắm trại CAMFEST” của sinh viên Phan Lê Tiến Đạt

 

ELIIE-1.jpg
Đồ án “Giáo dục giới tính dành cho học sinh” của sinh viên Nguyễn Đức Thiện

 

ELIIE-1.jpg
Đồ án “Thiết kế Resort & Spa LIM” của sinh viên Tô Thụy Quỳnh Nhi