Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng trò chuyện về “lộ trình sự nghiệp”

Sáng ngày 11/11/2017, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với sự hỗ trợ của Tập đoàn Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm lộ trình sự nghiệp với sự tham gia của ông William A.Velez, Phó giám đốc đào tạo và tuyển dụng quốc tế, Đại học Chemeketa (Hoa Kỳ); ông Nguyễn Minh Tâm, Trưởng bộ phận phát triển tổ chức toàn quốc Tập đoàn Coca-Cola Việt Nam và ông Nguyễn Hoàng Khang, Trưởng bộ phận Marketing Tập đoàn Coca-Cola Việt Nam, Cựu sinh viên Khoa quản trị kinh doanh TDTU.

Với bề dày kinh nghiệm từ nhân viên lên vị trí lãnh đạo tại những doanh nghiệp đa quốc gia khác nhau, báo cáo của các diễn giả đã mang đến cho sinh viên TDTU nhiều bài học bổ ích về mục tiêu, phương pháp học tập khi còn ngồi trên ghế giảng đường, những kỹ năng cần thiết để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng cũng như cách thích nghi với sự đa dạng trong văn hóa doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là môi trường làm việc quốc tế tại các tập đoàn  đa quốc gia. Sinh viên hiện nay và sinh viên TDTU nói riêng cần biết yêu ngành mình đang học để có niềm đam mê với nó; hầu có thể tập trung đủ thời gian và sức lực để học giỏi chuyên môn, giỏi ngoại ngữ; không chỉ “nói giỏi” mà còn “làm giỏi”; khi đã biết sống, học tập và làm việc với khát khao thì sẽ sớm đạt thành quả như mong muốn.

Sinh viên TDTU đã có những thay đổi nhất định về định hướng nghề nghiệp và thái độ học-hành từ kết quả của những buổi Tọa này như buổi hôm ấy.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Lo-trinh-su-nghiep-1.jpg
Đông đảo sinh viên TDTU đến tham gia giao lưu và trao đổi về “lộ trình sự nghiệp”

 

Lo-trinh-su-nghiep-2.jpg
Từng là sinh viên TDTU, ông Nguyễn Hoàng Khang đã nhiệt tình hướng dẫn cho sinh viên hành trình trở thành lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia

 

Lo-trinh-su-nghiep-3.jpg
Ông Nguyễn Minh Tâm kêu gọi tinh thần “nói giỏi, làm giỏi” trong sinh viên TDTU

 

Lo-trinh-su-nghiep-4.jpg
Ông William A.Velez khuyến khích sinh viên TDTU nâng cao kỹ năng giao tiếp để tạo ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng

 

Lo-trinh-su-nghiep-5.jpg
Sinh viên trao đổi làm rõ nhiều nội dung tại Tọa đàm

 

Lo-trinh-su-nghiep-6.jpg
Khách tham gia Tọa đàm nhận quà lưu niệm từ Nhà trường