Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đồng hành cùng Giải marathon quốc tế 2017

Gần 800 sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia hỗ trợ điều phối Giải marathon quốc tế 2017 tổ chức tại TPHCM vào ngày 26/11/2017. Sự kiện do Sở du lịch TPHCM phối hợp Techcombank tổ chức với sự tham gia tranh tài của hơn 5.000 vận động viên từ 44 quốc gia trên thế giới (Giải marathon quốc tế TPHCM-Techcombank 2017).

Làm tình nguyện viên tại một trong những sự kiện thể thao lớn của điền kinh Việt Nam, sinh viên TDTU đã giao lưu và học hỏi nhiều bài học; cũng như kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và sự kiện, làm việc nhóm...trong những sự kiện quốc tế. Đặc biệt, đối với sinh viên đang theo học tại Khoa khoa học thể thao, đây là cơ hội giúp các anh chị quan sát, tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tổ chức những sự kiện thể thao có tầm vóc. Chia xẻ về lý do lựa chọn sinh viên TDTU trở thành lực lượng tình nguyện viên nòng cốt của Giải, chị Nguyễn Xuân Cẩm Tú, Phụ trách đội tình nguyện viên cho biết: Ban tổ chức vô cùng yên tâm khi có sự hỗ trợ từ sinh viên TDTU bởi các anh chị có tinh thần trách nhiệm cao, đúng giờ giấc, làm việc nghiêm túc. Đó là những tố chất rất cần thiết của người tham gia tổ chức sự kiện.

Giải marathon quốc tế 2017 kết thúc thành công mục tiêu góp phần thay đổi cuộc sống của những người xung quanh bằng chính bước chạy của mình thông qua việc dùng kinh phí vận động được từ Giải để tặng cho Quỹ người nghèo của TPHCM. Sinh viên TDTU tuy không là những vận động viên, nhưng tự hào được góp sức tạo nên một đường chạy có ý nghĩa nhân văn, kết nối những người đam mê thể thao với nhau và với tinh thần nhân ái cộng đồng.

Một số hình ảnh của sinh viên TDTU tại Giải marathon quốc tế TPHCM-Techcombank 2017:

Các tình nguyện viên TDTU đã túc trực tại “Làng marathon” (Quận 2) từ ngày 24/11/2017
để tiếp nhận đăng ký đường chạy cho các vận động viên

 


Sinh viên TDTU có mặt trên các tuyến đường để tiếp sức ...

 


... và cùng vui với các vận động viên khi hoàn thành thử thách

 

 


Một số giảng viên, sinh viên TDTU cũng đã tham gia và hoàn thành đường chạy

 

 


Tinh thần xung kích, tình nguyện của sinh viên TDTU
tràn ngập tại Giải marathon quốc tế TPHCM-Techcombank 2017

 

Clip: Phát biểu của Ban tổ chức giải về sinh viên TDTU