Phiên chợ xuân “Spring Market 2018”

Đây là một hoạt động trong Chương trình hội xuân Mậu Tuất 2018 của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Phiên chợ có 03 khu gian hàng:

  1. Khu gian hàng sinh viên: sinh viên làm chủ để tập sự kinh doanh các mặt hàng như trang phục, mỹ phẩm, các sản phẩm handmade và ẩm thực;
  2. Khu gian hàng doanh nghiệp: do doanh nghiệp tổ chức; có mục đích giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến cộng đồng TDTU và xã hội;
  3. Khu gian hàng đồng giá: do các Khoa phụ trách; bày bán các mặt hàng đồng giá gây quỹ hỗ trợ vé xe về Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Quý thày-cô, các anh chị sinh viên có những vật dụng có giá trị nhưng không còn nhu cầu sử dụng thì tập hợp về Khoa để thành lập gian hàng.

Cách thức tham gia gian hàng:

  1. Đối với Gian hàng sinh viên: sinh viên đăng ký với Ban tổ chức bằng email hoặc đăng ký trực tiếp trên kênh STDT Communications, TDTU Evnet Development Team (TED).
  2. Đối với Gian hàng doanh nghiệp: đăng ký tham gia trực tiếp với Ban tổ chức ( điện thoại: 0964 94 7179 ( gặp Anh Thư ) hoặc kết nối qua sinh viên TDTU để đăng ký.
  3. Đối với Gian hàng đồng giá: Ban tổ chức dành riêng cho mỗi Khoa một gian hàng tại phiên chợ. Các Khoa vận động thày-cô, sinh viên đóng góp vật dụng để tham gia phiên chợ.

Thời gian diễn ra phiên chợ: từ 8:00 ngày 02/02/2018 đến 17:00 ngày 03/02/2018;

Địa điểm: Đường số 1 và số 3, Cơ sở Tân Phong (đường nội bộ vòng quanh Thư viện);

Ban tổ chức mong đón nhận sự tham gia nhiệt tình của quý thày-cô và các anh chị sinh viên!