Ngày lớp học Phần Lan Lần 2, 2018

Nhằm giới thiệu cho phụ huynh, giáo viên, các đơn vị quản lý giáo dục và người quan tâm có thể tiếp cận với cách dạy và học bậc tiểu học của giáo dục Phần Lan, Ban quản lý Trường quốc tế Việt Nam Phần Lan (VFIS) thuộc Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam tổ chức “Ngày lớp học Phần Lan Lần 2, 2018” với 2 lớp học mẫu do giáo viên Phần Lan của VFIS trực tiếp giảng dạy.

Nhân dịp này, TDTU hân hạnh được giới thiệu về VFIS, một mô hình giáo dục Phần Lan xuất sắc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thời gian: thứ Bảy, ngày 08/12/2018; từ: 08:00 đến 15:00;
  • Địa điểm: Nhà F, TDTU, 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM; 
  • Số lượng lớp học: 20 cháu/lớp x 2 lớp; 
  • Đối tượng tham gia lớp: độ tuổi từ 7 đến 10 tuổi, biết tiếng Anh;
  • Khách mời dự khán chương trình: quý vị phụ huynh, giáo viên, các đơn vị  quản lý giáo dục, các chuyên gia giáo dục, các cơ quan truyền thông... có quan tâm đến Hệ thống giáo dục Phần Lan;
  • Nội dung: từ 8:00 đến 12:30: Bài học 1 (90 phút); nghỉ ngơi (30 phút); Bài học 2 (45 phút); ăn trưa (30 phút); Bài học 3 (45 phút).
    Sau khi theo dõi lớp mô phỏng qua Camera trên Hội trường Nhà F, khách mời sẽ tham dự buổi Hội thảo từ 13:00 đến 15:00 tại Hội trường Nhà F với sự hiện diện của Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam, các chuyên gia giáo dục Phần Lan và các giáo viên Phần Lan. Đây là cơ hội để quý vị khách mời đặt câu hỏi, trao đổi để tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm của nền giáo dục Phần Lan.

Đại học Tôn Đức Thắng trân trọng kính mời các bậc phụ huynh, giáo viên, các đơn vị quản lý giáo dục, các chuyên gia giáo dục, các cơ quan truyền thông...  có quan tâm tìm hiểu về giáo dục Phần Lan, đến tham dự Ngày lớp học Phần Lan Lần 2, 2018.

Vui lòng đăng ký tham dự (tham quan mô hình lớp học và tham dự Hội thảo về giáo dục Phần Lan) tại đây.

Tải thư mời chính thức tại đây.

Để có thêm thông tin chi tiết về sự kiện, xin vui lòng liên hệ:

Th.S. Nguyễn Thị Mỹ Duyên; 

Email: nguyenthimyduyen@vfis.tdtu.edu.vn - Tel: 090 876 7468


Thông tin Ngày lớp học Phần Lan Lần 1, 2017: Hình ảnhVideo clips